Sign Up Free
Socialwider is all about social networking, sharing with friends and millions of people.

Vien uong mam dau nanh tot nhat hien nay

Mầm đậu nành hiện đang là sản phẩm được ví như một "thần dược" dành cho chị em ngoài độ tuổi 30. Hiên nay sản phẩm từ đậu nành đang “làm mưa làm gió” trên những diễn đàn sắc đẹp. Vì những công dụng nó mang lại, để xem thêm rõ hơn bạn có thể bổ sung viên uống mầm đậu tương dưới đây. Nhất là viên uống mầm đậu nành Bảo Xuân được hàng triệu quý cô Việt Nam đang tin tưởng dùng

mầm đậu nành nano Soy Lecithin 1325mg
Lecithin là một nguồn tự nhiên quan trọng của Choline và Inositol, hai chất dinh dưỡng quan trọng đối với những hoạt động đúng đắn của cơ thể. Mầm đậu nành nano Soy Lecithin 1325mg này có ba potencies khác biệt, trong số đó có 61% mầm đậu nành nano phosphatide, do vậy bạn có thể lựa chọn mức độ hợp lý cho bạn. Chúng tôi có 8 hạt, 19 hạt và 21 công thức Lecithin hạt cho thích hợp với nhu cầu ăn uống cá nhân của bạn.

Không có nhân tạo màu, hương vị hoặc chất ngọt, chất bảo quản không, không đường, không có tinh bột, không có sữa, không có Lactose, không có Gluten, không có lúa mì, không có men, không có cá, Sodium. Soy Lecithin 1325 mg là phương pháp hữu hiệu giúp chị em phụ nữ luôn giữ mãi được nét tươi trẻ, hấp dẫn, quyến rũ trong mắt bạn đời.

chức năng tinh chất mầm đậu nành Soy Lecithin 1325mg :

mầm đậu nành nano Puritan giúp cải thiện những triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.
hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, trị nám tàn nhang, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.
Giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa những bệnh tim mạch, giúp tránh những bệnh rụng tóc.
giúp cho tim khỏe mạnh, tăng hệ thần kinh, bảo vệ Gan – Thận và là một chất hỗ trợ vô giá cho những người ăn kiêng, béo phì.
Giúp hấp thụ các vitamin tan trong dầu như vitamin E, A, D, K.
Viên Uống Mầm đậu nành non Gmo Soy
Xuất xứ: Mỹ (USA)

Thương hiệu: Puritans Pride

Quy cách: Hộp 120 viên

công dụng của sản phẩm

– Cung cấp nhiều dưỡng chất quý giá giúp dài lâu nội tiết tố ở chị em phụ nữ giúp tăng sinh lý, kéo dài tuổi thanh xuân.

– làm đẹp da, ngăn chặn lão hóa, tăng hiện trạng mụn, nám, tàn nhang trên da mặt.

– Điều hòa kinh nguyệt, giảm các triệu chứng khó chịu của thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh.

– Giảm nguy cơ béo phì, bảo vệ hệ tim mạch và huyết áp lâu dài, khỏe mạnh.

– Ngăn ngừa loãng xương, bảo vệ hệ xương khớp chắc khỏe.

– Ngăn ngừa một số những bệnh ung thư như ung thư vú, ung thư cổ tử cung,…

– cải thiện những vấn đề rối loạn tinh thần cho phái nữ sau sinh, chống trầm cảm sau sinh.

– cải thiện chất lượng đời sống tình dục: tăng tiết dịch nhờn âm đạo, tăng ham muốn giúp cuộc sống vợ chồng được viên mãn hơn.

Viên uống mầm đậu tương không biến đổi gen Gmo Soy Isoflavone
tinh chất mầm đậu nành soy Isoflavone có tác dụng là giúp trẻ hóa làn da, duy trì vẻ đẹp tuổi thanh xuân cho phụ nữ, giảm nguy cơ mắc những bênh tim mạch, ung thư, loãng xương, rối loạn tiền mãn kinh ở chị em phụ nữ. Việc bổ sung thức ăn hàng ngày không thể thỏa mãn được lượng isoflavo mà cơ thể cần. Viên uống bổ sung isoflavones non Gmo Soy isoflavo sẽ cung cấp đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho quý cô hàng ngày, đặc trưng là phụ nữ sau 30 tuổi.

Thành phần có trong Viên uống mầm đậu nành Soy Isoflavones: Soy Germ isoflavones Concentrate, Saponins, Daidzin, Daidzein, Glycitin, Glycitein, Genistin, Genistein…Sản phẩm hoàn toàn được chiết xuất đến từ đậu nành tinh khiết và không bị biến đổi gen.

công dụng của sản phẩm Viên uống non Gmo Soy Isoflavones:

tinh chất mầm đậu nành có tác dụng như nội tiết tố nữ, nó rất cần thiết cho việc bảo vệ sức khỏe và làm đẹp:
Nâng cao chất lượng của làn da: chống lại quá trình oxy hóa da, làm cho da mịn màng, mềm mại, săn chắc hơn.
Chống lão hóa: isoflavones từ đậu nành ngăn ngừa quá trình suy giảm chức năng buồng trứng sớm ở quý cô, do đó giúp trì hoãn sự xuất hiện của mãn kinh, làm chậm lại quá trình lão hóa.
cải thiện cảm giác khó chịu, đau bụng trong chu kỳ kinh nguyệt.
làm giảm các các biểu hiện của giai đoạn tiền mãn kinh: isoflavones đậu tương có tác dụng cũng như estrogen trong cơ thể, do vậy Isoflavone làm cho giảm những triệu chứng của tiền mãn kinh như mất ngủ, suy giảm trí nhớ, loãng xương, các bệnh tim mạch…
phòng chống loãng xương: khi lượng estrogen trong cơ thể giảm sút có thể gây loãng xương, chất isoflavones trong đậu tương sẽ giúp bổ sung một cách kịp thời để có thể ngăn ngừa sự có mặt trên thị trường của các bệnh loãng xương hữu hiệu.
phòng chống bệnh tim mạch: tinh chất mầm đậu nành có thể ngăn chặn lại sự hình thành của xơ vữa động mạch, ngăn ngừa các bệnh tim mạch.
phòng những bệnh ung thư vú: chất Isoflavone có trong đậu nành sẽ ức chế sự tăng trưởng các tế bào ung thư, giúp làm giảm hoạt động của estrogen nội sinh do vậy làm giảm nguy cơ ung thư vú,ung thư cổ tử cung.Giúp cải thiện những rối loạn tâm thần sau sinh: Nhiều quý cô sau khi sinh do cải tiến hormone trong cơ thể dẫn đến rối loạn chức năng tự trị, và isoflavo đậu tương có thể điều chỉnh mức độ estrogen, tránh chống bị trầm cảm sau sinh.
cải thiện chất lượng cuộc sống: Soy isoflavo không biến đổi gen Gmo có trong đậu tương giúp tăng tiết dịch nhờn âm đạo, tăng cường tính linh hoạt cho cơ âm đạo giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.
mầm đậu nành nano Bảo Xuân Gold
xuất xứ: Việt Nam

Nhà sản xuất: Nam Dược

Quy cách: hộp 120 viên

Giá: 500.000 VNĐ.

công dụng sản phẩm

– Cân bằng nội tiết tố nữ giúp cải thiện tình trạng khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục

– Chống lão hóa, giảm nếp nhăn, mụn trứng cá, nám, tàn nhang trên da giúp mang lại làn da mịn màng, hồng hào, tươi trẻ hơn.

– Giảm lượng cholesterol trong máu, có lợi cho hệ tim mạch và huyết áp.

– Giảm các các biểu hiện rối loạn nội tiết ở quý cô tiền mãn kinh và mãn kinh như: tóc gãy rụng, ra mồ hôi trộm, bốc hỏa, mệt mỏi, mất ngủ.

– có ích cho hệ xương khớp, cải thiện trạng thái loãng xương.

Đây là viên uống mầm đậu nành Bảo Xuân một sản phẩm hoàn toàn đến từ tự nhiên. Là sản phẩm được sản xuất bởi công ty ở Việt Nam, nên giúp bổ sung nội tiết tố nữ thích hợp với từng cơ địa của người Việt

Ngoài tinh chất mầm đậu nành viên uống còn được trang bị thêm nhân sâm, lô hội, bài thuốc tứ vật thang, collagen từ cá biển sâu. Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn trong website

Maithanhxuan.com - Là kênh phân phối viên uống Bảo Xuân với thành phần chính từ tinh chất mầm đậu nành không biến đổi gen được sản xuất bởi Công ty Nam Dược với nhà máy đạt chuẩn GMP - WHO. Ngoài ra viên uống Bảo Xuân còn có những thành phần khác như vitamin E thiên nhiên, collagen từ cá biển sâu, bài thuốc tứ vật thang, nhân sâm, lô hội đảm bảo 100% từ thảo dược tự nhiên.

Theo GS.TS Nguyễn Đức Vy (Viện phó Viện Dinh dưỡng Quốc gia): hoạt chất isoflavone có trong tinh chất mầm đậu nành có tác dụng bù đắp estrogen khi thiếu hụt và tự đào thải khi cơ thể dư thừa do vậy rất an toàn và hiệu quả. Do đó mầm đậu nành rất an toàn cho những người bệnh bị u xơ tử cung và các chị em có thể bổ sung isoflavones từ viên uống mầm đậu nành tăng vòng 1 mà không sợ tác dụng phụ.

Số Điện Thoại: 0918643155 - Địa chỉ: Lô A18 / D7, Đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 100000
Topics: nutrition
Captcha Challenge
Reload Image
Type in the verification code above
TOP